Thế Mới Là Yêu A Lot Like Love.Diễn Viên: Amanda Peet,Ashton Kutcher,Taryn Manning,Aimee Garcia,Lee Garlington,Birdie M Hale,Tyrone Giordano

Thế Mới Là Yêu A Lot Like LoveViệt Sub Năm: 2005

Có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên, một tình yêu sét đánh. Nhưng cũng có những mối tình được "thăng bậc" từ tình bạn và bền vững với thời gian. Chuyện tình cảm giữa Oliver và Emily thuộc dạng thứ 2. Tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ L.A sang New York. Họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau. 7 năm sau, họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu. Điều gì đã làm nên sự thay đổi ấy?

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic Hour.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Rizky Nazar

Thời Khắc Diệu Kỳ Magic HourViệt Sub Năm: 2015

Raina được Gwenny, người chị cũng là người bạn thân nhất, nhờ đi gặp Dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình. Càng gặp nhau, Raina và Dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau, và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứ.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Xem Phim Bảy Ngày - Seven Days Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ nhưng cô không chọn quay về luân hồi mà thay vào đó cô ở bên cạnh gia đìnhbảy ngày,xem phim bảy ngày,download bảy ngày,xem online bảy ngày hd,xem bảy ngày nhanh,tai phim bảy ngày,seven days,xem phim seven days,download seven days,xem online seven days hd,xem seven days nhanh,tai phim seven days