Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)RSS Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)
Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love
Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Kom Chauncheun, Peerawat Herabat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?
Nam Thần Xe Ôm Bike Man

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Gan Lì The Undefeated.Diễn Viên: John Wayne,Rock Hudson,Antonio Aguilar

Gan Lì The UndefeatedViệt Sub Năm: 1969

After the Civil War, ex-Union Colonel John Henry Thomas and ex-Confederate Colonel James Langdon are leading two disparate groups of people through strife-torn Mexico. John Henry and company are bringing horses to the unpopular Mexican government for $35 a head while Langdon is leading a contingent of displaced southerners, who are looking for a new life in Mexico after losing their property to carpetbaggers.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Ngày Cuối Tuần Weekend.Diễn Viên: Tom Cullen,Chris New,Jonathan Race

Ngày Cuối Tuần WeekendViệt Sub Năm: 2011

Vào một đêm thứ sáu sau khi say sưa với bạn bè trong một buổi tiệc tại gia, Russell đi đến một câu lạc bộ đồng tính một mình. Ngay trước giờ đóng cửa, anh đón Glen nhưng những gì diễn ra sau một đêm lại trở thành cái gì khác, một cái gì đó thật đặc biệt. Cuối tuần đó, trong các quán bar và trong phòng ngủ, uống rượu và dùng ma túy, hai người đàn ông bắt đầu quen biết nhau

Unknown2018-05-04 07:38:40

Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)

một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ nằm mơ đi đồ mập ú chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gáivị thần tình yêu,xem phim vị thần tình yêu,download vị thần tình yêu,xem online vị thần tình yêu hd,xem vị thần tình yêu nhanh,tai phim vị thần tình yêu,my name is love,xem phim my name is love,download my name is love,xem online my name is love hd,xem my name is love nhanh,tai phim my name is love,arak amornsupasiri,kom chauncheun,peerawat herabat