Tay Cớm Sa Đoạ Petla

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Tội Ác Vùng Biên Transpecos.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Tội Ác Vùng Biên TranspecosViệt Sub Năm: 2016

Ba nhân viên tuần tra biên giới không thể nào ngờ được , việc kiểm tra một chiếc xe như mọi ngày có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của họ. Mỗi giờ qua đi, bí mật lại được hé lộ. Đưa họ gần hơn đến một kết cục chết chóc

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Johnny Simmons,Gabriel Luna,Clifton Collins Jr

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Xem Phim Bây Giờ Và Mãi Mãi - Now And Forever Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ceo thành đạt của 1 công ty game đang trên đà phát triển min su bắt đầu quen biết với hye won sau lần đưa cô về trong 1 ngày mưa min su 1 gã sát thủ phụ nữ dần yêu hye won và chắc chắn rằng cô là người duy nhất bạn thân của hye won su jin và bạn của min su kyung min cũng yêu nhaubây giờ và mãi mãi,xem phim bây giờ và mãi mãi,download bây giờ và mãi mãi,xem online bây giờ và mãi mãi hd,xem bây giờ và mãi mãi nhanh,tai phim bây giờ và mãi mãi,now and forever,xem phim now and forever,download now and forever,xem online now and forever hd,xem now and forever nhanh,tai phim now and forever,tae,won jeong,dong,kwon lee