Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid
Diễn viên: Jamie Dornan, Cillian Murphy, Brian Caspe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.
Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor Stravinsky.Diễn Viên: Anna Mouglalis,Mads Mikkelsen,Elena Morozova

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor StravinskyViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước Nga băng giá. Dù rằng Coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có. Tuy nhiên, với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của Igor, Coco dường như đã không thể kiêm soát được mình

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Unknown2024-05-07 22:23:27

Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)

tháng 121941 khi czech bị quân đức quốc xã chiếm đóng một binh lính người czech tên jan kubiš jamie dornan đóng cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng phát xít – reinhard heydrich reinhard heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền hitlernhiệm vụ mật,xem phim nhiệm vụ mật,download nhiệm vụ mật,xem online nhiệm vụ mật hd,xem nhiệm vụ mật nhanh,tai phim nhiệm vụ mật,anthropoid,xem phim anthropoid,download anthropoid,xem online anthropoid hd,xem anthropoid nhanh,tai phim anthropoid,jamie dornan,cillian murphy,brian caspe