Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Happiness! Kamizaka Haruhi

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

Xem Phim Battle Spirits - Double Drive Chưa Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ trận chiến spirits kinh doanh thẻ game bandai và sản xuất bởi sunrise nó không liên quan đến bất kỳ công việc anime trận spirits trước nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18 00 trên tv tokyo đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó nó cũng sẽ được phát sóng trên bs nhật bảnbattle spirits,xem phim battle spirits,download battle spirits,xem online battle spirits hd,xem battle spirits nhanh,tai phim battle spirits,double drive,xem phim double drive,download double drive,xem online double drive hd,xem double drive nhanh,tai phim double drive