Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi Việt Sub (2003)RSS Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi Việt Sub (2003)
Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.
Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Angel Beats! エンジェルビーツ

Angel Beats! エンジェルビーツViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Trong thế giới cõi âm, các thiên sứ chiến đấu cho tương lai và số phận của mình. Nhân vật chính là Yuri, người đứng đầu tổ chức Shinda Sekai Sensen (Chiến tuyến thế giới cõi âm) chống lại thánh thần, những kẻ đã gán cho cô một cuộc sống vô nghĩa. Bên cạnh đó, Tenshi, vị nữ chủ tịch hội học sinh thế giới cõi âm, cũng lãnh đạo các Thiên sứ ngăn chặn cuộc bạo động của tổ chức SSS. Một bên là các thành viên SSS được trang bị vũ khí chiến đấu tối tân, một bên là các Thiên sứ mang trong mình sức mạnh

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Unknown2020-10-04 15:03:37

Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi Việt Sub (2003)

câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà elric edward và alphonse cha của ed và al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất khi mẹ mất – lúc ed chỉ mới 10 tuổi và al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuậtfullmetal alchemist,xem phim fullmetal alchemist,download fullmetal alchemist,xem online fullmetal alchemist hd,xem fullmetal alchemist nhanh,tai phim fullmetal alchemist,hagane no renkinjutsushi,xem phim hagane no renkinjutsushi,download hagane no renkinjutsushi,xem online hagane no renkinjutsushi hd,xem hagane no renkinjutsushi nhanh,tai phim hagane no renkinjutsushi