Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Kiếm Rồng Arahan.Diễn Viên: Seung Beom Ryu,So Yi Yoon,Sung Kee Ahn

Kiếm Rồng ArahanViệt Sub Năm: 2004

Một cảnh sát trẻ ngây ngô mong muốn mang lại công lý cho xã hội. Trong khi cố gắng bắt giữ một kẻ cướp giỏ xách, anh ngẫu nhiên bị một cô gái trẻ chắn đường. Tình cờ, đó là con gái của một thành viên trong số 5 đại sư phụ võ thuật, những người cất giấu bí mật của Arahan. Mọi chuyện rối tung lên khi các vị đại sư phụ này nhận ra trong anh một luồng nội công tiềm ẩn, và họ muốn truyền bá võ công cho anh.

Xem Phim Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

váo đời nhà thanh vua gia hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên xuất hiện một người anh hùng đổng hải xuyên là truyền nhân của bát quái chưởng ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương tây và sáng lập ra minh dương võ quánbát quái quyền,xem phim bát quái quyền,download bát quái quyền,xem online bát quái quyền hd,xem bát quái quyền nhanh,tai phim bát quái quyền,the kungfu master,xem phim the kungfu master,download the kungfu master,xem online the kungfu master hd,xem the kungfu master nhanh,tai phim the kungfu master,dương thừa lâm,tiêu huân,lưu tích minh