Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town Việt Sub (2019)RSS Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town Việt Sub (2019)
Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.
Võ Sĩ Nhí Fight.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Lưu Gia Lương,Nguyên Khuê

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Unknown2020-06-14 21:38:11

Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town Việt Sub (2019)

kể về đại long một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu một vụ trộm cắp ly kì bí ẩntiểu trấn công phu,xem phim tiểu trấn công phu,download tiểu trấn công phu,xem online tiểu trấn công phu hd,xem tiểu trấn công phu nhanh,tai phim tiểu trấn công phu,the kung fu town,xem phim the kung fu town,download the kung fu town,xem online the kung fu town hd,xem the kung fu town nhanh,tai phim the kung fu town