Vũ Điệu Đường Phố Step Up.Diễn Viên: Channing Tatumdamaine Radcliff

Vũ Điệu Đường Phố Step UpViệt Sub Năm: 2006

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Thánh Thomas More A Man For All Seasons.Diễn Viên: Paul Scofield,Wendy Hiller,Robert Shaw

Thánh Thomas More A Man For All SeasonsViệt Sub Năm: 1966

Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.

Xem Phim Bất Động Sản Chicago - Glengarry Glen Ross Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi jack một trong những nhà môi giới tài năng dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công tybất động sản chicago,xem phim bất động sản chicago,download bất động sản chicago,xem online bất động sản chicago hd,xem bất động sản chicago nhanh,tai phim bất động sản chicago,glengarry glen ross,xem phim glengarry glen ross,download glengarry glen ross,xem online glengarry glen ross hd,xem glengarry glen ross nhanh,tai phim glengarry glen ross,al pacino,jack lemmon,alec baldwin