Thánh Thomas More - A Man For All Seasons Việt Sub (1966)RSS Thánh Thomas More - A Man For All Seasons Việt Sub (1966)
Thánh Thomas More - A Man For All Seasons
Diễn viên: Paul Scofield, Wendy Hiller, Robert Shaw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện có thật về cuộc đời của Thomas More, đại pháp quan của nước Anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua Henry VIII. Nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng, ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng. Quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông. Năm 1502, Arthur, thái tử xứ Wales, qua đời.
Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Những Người Mạnh Mẽ The Strong Ones.Diễn Viên: Tom Hanks,Ben Whishaw,Tom Skerritt,Sarita Choudhury

Những Người Mạnh Mẽ The Strong OnesViệt Sub Năm: 2019

dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Unknown2020-07-05 11:21:02

Thánh Thomas More - A Man For All Seasons Việt Sub (1966)

câu chuyện có thật về cuộc đời của thomas more đại pháp quan của nước anh ở thế kỷ 16 dưới thời vua henry viii nổi tiếng với tài năng chính trị và lối sống ngay thẳng ông đã từ chức để phản đối việc nhà vua chống lại giáo hoàng quyết định đó đã dẫn tới cái chết đầy oan nghiệt của ông năm 1502 arthur thái tử xứ wales qua đờithánh thomas more,xem phim thánh thomas more,download thánh thomas more,xem online thánh thomas more hd,xem thánh thomas more nhanh,tai phim thánh thomas more,a man for all seasons,xem phim a man for all seasons,download a man for all seasons,xem online a man for all seasons hd,xem a man for all seasons nhanh,tai phim a man for all seasons,paul scofield,wendy hiller,robert shaw