Squealer Andy Armstrong

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2Việt Sub Năm: 2002

Sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng, ngươi lính già Thomas Beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường. Một buổi sáng, hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến. Chính phủ cần Beckett, tay bắn tỉa số một,  thực hiện vụ ám sát Mulik Valstoria, kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườiHồi Giáo tại vùng biên giới Balkan. Chính phủ không quên gửi đến cho Beckett  người quan sát viên hỗ trợ Jake Cole.Kế hoạch ám sát Mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót. Jake Cole bị bắt giam 

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Xem Phim Báo Thù 88 - 88 Katharine Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mìnhbáo thù 88,xem phim báo thù 88,download báo thù 88,xem online báo thù 88 hd,xem báo thù 88 nhanh,tai phim báo thù 88,88 katharine,xem phim 88 katharine,download 88 katharine,xem online 88 katharine hd,xem 88 katharine nhanh,tai phim 88 katharine,katharine isabelle,christopher lloyd,kyle schmid