Bánh Burger Good Burger

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In Brooklyn.Diễn Viên: Robin Williams,Mila Kunis,Peter Dinklage

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In BrooklynViệt Sub Năm: 2014

Là một tác phẩm hài hước và nhẹ nhàng, The Angriest man in Brooklyn kể về luật sư Henry Altmann (do Robin Williams thủ vai) - một người đàn ông không hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gắt gỏng. Sau khi ông tự mình gây tai nạn, ông được nghe kết quả về căn bệnh của mình từ nữ bác sĩ Sharon Gill (do Mila Kunis thủ vai) chuẩn đoán. Vì bối rối trước hành xử của Henry cộng thêm việc kiệt sức sau một ngày tồi tệ, cô đã làm Henry tưởng nhầm mình chỉ còn 90 phút để sống. Ông điên cuồng lao vào những

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Xem Phim Bạn Học - Chhichhore Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của sushant singh rajput shraddha kapoor và varun sharma theo chân một nhóm bạn từ trường đại học khi họ bước vào cuộc sống trung niên và đi theo những cách riêngbạn học,xem phim bạn học,download bạn học,xem online bạn học hd,xem bạn học nhanh,tai phim bạn học,chhichhore,xem phim chhichhore,download chhichhore,xem online chhichhore hd,xem chhichhore nhanh,tai phim chhichhore