Những Nhà Sản Xuất - The Producers Việt Sub (2005)RSS Những Nhà Sản Xuất - The Producers Việt Sub (2005)
Những Nhà Sản Xuất - The Producers
Diễn viên: Nathan Lane, Matthew Broderick, Uma Thurman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.
Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On Pickpocket.Diễn Viên: Frankie Chan,Lung Chan,Wah Cheung

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On PickpocketViệt Sub Năm: 1982

một thể loại hài hước do Hồng kim bảo làm đạo diễn, với phương châm làm phim luôn có sự hài hước, Hồng kim bảo luôn làm cho khán giả háo hức khi xem phim. Phim kể về anh chàng ma mảnh giả vờ khờ khạo để đi lừa đảo hoặc chôm đồ, nhiều pha nhào lộn lẫn khiếu hài hước của anh chàng này sẽ mang đến cho các bạn bộ phim hai nhất

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre Next.Diễn Viên: Sharni Vinson,Joe Swanberg,Aj Bowen

Nạn Nhân Kế Tiếp Youre NextViệt Sub Năm: 2011

Phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.

Unknown2020-05-24 16:21:11

Những Nhà Sản Xuất - The Producers Việt Sub (2005)

viên kế toán leo bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó hai người họ cùng nhau thực hiện vở springtime for hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở nhưng thật bất ngờ cho cả max và leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễnnhững nhà sản xuất,xem phim những nhà sản xuất,download những nhà sản xuất,xem online những nhà sản xuất hd,xem những nhà sản xuất nhanh,tai phim những nhà sản xuất,the producers,xem phim the producers,download the producers,xem online the producers hd,xem the producers nhanh,tai phim the producers,nathan lane,matthew broderick,uma thurman