Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of Reason.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth And Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of ReasonViệt Sub Năm: 2004

Bên lề lý luận: Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng.

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Hên Xui 50 / 50.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Seth Rogen,Anna Kendrick

Hên Xui 50 / 50Việt Sub Năm: 2011

Bộ phim Hên Xui, tựa gốc tiếng anh 50 / 50, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan Levine, với sự tham gia của các diễn viên - Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như USA vào năm 2011.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Xem Phim Ba Kẻ Trộm Tranh - The Maiden Heist Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng đan mạch mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại thông qua những mối quen biết nho nhỏ họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bayba kẻ trộm tranh,xem phim ba kẻ trộm tranh,download ba kẻ trộm tranh,xem online ba kẻ trộm tranh hd,xem ba kẻ trộm tranh nhanh,tai phim ba kẻ trộm tranh,the maiden heist,xem phim the maiden heist,download the maiden heist,xem online the maiden heist hd,xem the maiden heist nhanh,tai phim the maiden heist,morgan freeman,christopher walken,joseph mckenna