Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer Việt Sub (2015)RSS Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer Việt Sub (2015)
Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer
Diễn viên: Ray Chang, Jc Chee, Shiga Lin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.
Rạp Xiếc The Circus.Diễn Viên: Charles Chaplin,Merna Kennedy,Al Ernest Garcia

Rạp Xiếc The CircusViệt Sub Năm: 1928

chúng ta sẽ thấy Charlie Chaplin được làm việc dưới đúng "chuyên môn" của mình, đó là anh hề trong rạp xiếc. Cơ hội việc làm đến với kẻ lang thang này thật tình cờ, và anh chàng này đôi lúc cũng biết "mặc cả" giá trị của mình với ông chủ khi anh là "hit man" của các buổi diễn. Sác lô đã làm thay đổi bộ mặt của gánh xiếc, đem về cho họ khoản doanh thu khổng lồ, có điều chuyện tình cảm của anh với cô gái cùng đoàn không được như anh muốn

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With Benefits.Diễn Viên: Charles Chaplin,Merna Kennedy,Al Ernest Garcia

Yêu Lầm Bạn Thân Friends With BenefitsViệt Sub Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Unknown2020-04-11 15:57:24

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân - When Geek Meets Serial Killer Việt Sub (2015)

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý rồi anh ta khám phá ra tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình vì vậy anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạtsói và mary,kẻ sát nhân,xem phim sói và mary,kẻ sát nhân,download sói và mary,kẻ sát nhân,xem online sói và mary,kẻ sát nhân hd,xem sói và mary,kẻ sát nhân nhanh,tai phim sói và mary,kẻ sát nhân,when geek meets serial killer,xem phim when geek meets serial killer,download when geek meets serial killer,xem online when geek meets serial killer hd,xem when geek meets serial killer nhanh,tai phim when geek meets serial killer,ray chang,jc chee,shiga lin