Ngày Tái Sinh Cảm Động Doraemon

Ngày Tái Sinh Cảm Động DoraemonViệt Sub Năm: 2013

Một tên bác học theo chủ nghĩa hoàn hảo lên kế hoạch bắt lại những con robot bị lỗi trong quá trình sản xuất, trong đó có Doraemon. Chính vì thiếu một con ốc nên Doraemon đôi lúc cũng vụng về và ngốc ngốc chả kém gì anh chàng Nobita nhà mình đâu. Liệu Doraemon có bị reset bộ nhớ, liệu Nobita có cứu được "Mèo ú". Cùng theo dõi tập phim đầy cảm động này nhé!

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita SpaceblazerThuyết Minh Năm: 1981

Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.

Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New Movie.Diễn Viên: Maaya Sakamoto,Kenichirô Matsuda,Ikkyu Juku

Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell: The New MovieViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện đầu tiên là điều tra vụ giết thủ tướng, cùng lúc kết nối với sự kiện đại sứ quán bị khủng bố. Trong quá trình đi điều tra để tìm mấu gắn kết hai sự kiện cùng lúc ấy, trong quá trình điều tra tổ đội đặc biệt của thiếu tá Kusanagi phát hiện ra nhiều bí mật động trời xoay quanh con virus Fire Starter, cùng sự thật sau cái chết của thủ tướng.

Xem Phim Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới - The War Of The Two Worlds Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên ác quỷ maltazard với mưu đồ biến thành người thật giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới hắn lừa arthur vào thế giới của người tí hon để ngăn chặn âm mưu của maltazard arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn selenia betameche arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộnarthur 3,cuộc chiến hai thế giới,xem phim arthur 3,cuộc chiến hai thế giới,download arthur 3,cuộc chiến hai thế giới,xem online arthur 3,cuộc chiến hai thế giới hd,xem arthur 3,cuộc chiến hai thế giới nhanh,tai phim arthur 3,cuộc chiến hai thế giới,the war of the two worlds,xem phim the war of the two worlds,download the war of the two worlds,xem online the war of the two worlds hd,xem the war of the two worlds nhanh,tai phim the war of the two worlds,mia farrow,ron crawford,robert stanton