Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer Thuyết Minh (1981)RSS Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer Thuyết Minh (1981)
Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.
Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin Highway

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin HighwayThuyết Minh Năm: 2018

Aoyama là 1 cậu học sinh sáng lạng, ham học học và có chút cứng đầu. Cậu ấy rất thích động não, thậm chí đã tính ra số ngày để mình trở thành người lớn. Nhưng hiện tại cậu bé vẫn chỉ là 1 học sinh lớp 4 và điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Trong một ngày hè cậu đã phát hiện ra bí mật đàn chim cánh cụt xuất hiện trong thị trấn và bí ẩn của chị gái trong phòng khám nha khoa.

Jungle Emperor Leo Yuuki Ga Mirai O Kaeru

Jungle Emperor Leo Yuuki Ga Mirai O KaeruViệt Sub Năm: 1997

Vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Trái đất đứng trước thảm hoạ hệ sinh thái bị diệt vong, tổ chức Eternal Eath đã tạo nên một khu rừng nhân tạo để làm nơi bảo tồn thiên nhiên và các loài động vật hoang dã. Nơi đây đc gọi là Rừng Neo. Ở khu rừng đó, một chú sư tử trắng tên Leo, con của chúa sơn lâm Panja, vô tình gặp Kenichi,con của chủ tịch tập đoàn Eternal Eath. Liệu việc con người nhúng tay vào thay đổi tự nhiên là đúng hay sai. Khu rừng nhân tạo Neo có phải là nơi lý tưởng cho muôn

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of Palme

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of PalmeViệt Sub Năm: 2003

một con rối được tạo ra bởi một người đàn ông để chăm sóc cho người vợ ốm yếu của mình. Sau cái chết của cô Palme trở nên tê liệt với nỗi buồn, đó là, cho đến khi một người phụ nữ đang mím xảy ra để vượt qua con đường với Palme và sáng tạo của mình và yêu cầu họ cung cấp một cái gì đó quý giá đến một nơi thiêng liêng gọi là Tama.

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Unknown2017-07-16 10:20:22

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím - Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer Thuyết Minh (1981)

tình cờ nôbita và đôrêmon gặp những người bạn ở hành tinh tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn qua những cuộc chuyện trò cả hai biết được quá khứ của cư dân hành tinh tím và bọn người hành tinh đen độc ác vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6a ở trường trung học đến chiếm đôrêmon và nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên hành tinh tímbí mật hành tinh màu tím,xem phim bí mật hành tinh màu tím,download bí mật hành tinh màu tím,xem online bí mật hành tinh màu tím hd,xem bí mật hành tinh màu tím nhanh,tai phim bí mật hành tinh màu tím,doremon,the records of nobita spaceblazer,xem phim doremon,the records of nobita spaceblazer,download doremon,the records of nobita spaceblazer,xem online doremon,the records of nobita spaceblazer hd,xem doremon,the records of nobita spaceblazer nhanh,tai phim doremon,the records of nobita spaceblazer