Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Phần 2 xoay quanh đôi chủ nhân - quản gia mới, Alois Trancy và Claude Faustus. Alois không có một tuổi thơ vui vẻ, cậu bị bắt cóc và phải lao động như một nô lệ. Cậu mất bạn bè, gia đình đặc biệt là em trai mình sau khi làng bị cháy. Sau đó, cậu trở về và trở thành người đứng đầu gia tộc, cùng về với cậu còn có một người quản gia hết sức bí ẩn, đó chính là Claude Faustus. Tuy nhiên, Alois lại rất căm ghét và luôn tìm cách giết chết Ciel và Sebastian.

Chén Thánh: Nội Chiến Fate Apocrypha

Chén Thánh: Nội Chiến Fate ApocryphaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Được Thiết lập một thế giới song song với Fate / stay night nơi Chén Thánh huyền bí biến mất khỏi Fuyuki sau Chiến tranh Chén Thánh Third Holy Grail. Sau nhiều năm yên bình, khoảng thời gian Chiến tranh Chén Thánh thứ năm đã xảy ra, Yggdmillennia, một gia đình ma thuật, tuyên bố công khai việc ly khai khỏi hiệp hội Mage và họ đang nắm giữ Chén Thánh

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Xem Phim Absolute Duo - Hỏa Diễm Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ light novel cùng tên sau khi mất đi người mình yêu quý toruu kononoe quyết định vào học tại học viện kouryou để học cách sử dụng “blaze” hỏa diễm một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm đao giáo mác… như bao người mà lại là một cái… khiênabsolute duo,xem phim absolute duo,download absolute duo,xem online absolute duo hd,xem absolute duo nhanh,tai phim absolute duo,hỏa diễm,xem phim hỏa diễm,download hỏa diễm,xem online hỏa diễm hd,xem hỏa diễm nhanh,tai phim hỏa diễm