Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004)RSS Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004)
Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (9/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.
Thi Quỷ Shiki: Corpse Demon

Thi Quỷ Shiki: Corpse DemonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22+Ova/22)

được diễn ra sau khi những người sinh sống đều là công dân của một ngôi làng hẻo lánh bắt đầu chết hết trong số đáng báo động, bác sĩ trưởng bệnh viện duy nhất của cố gắng tuyệt vọng để cứu bệnh nhân của mình, nhưng những nỗ lực của mình là vô ích. Toàn bộ gia đình đang bị xóa sổ trong khi những người khác rời bỏ nhà cửa của họ

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố Fuuto

Fuuto Tantei Fuuto Pi Thám Tử Thành Phố FuutoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Sau sự sụp đổ của tổ chức Museum, tuy việc sản xuất và phân phối Gaia Memory, thiết bị cho người sử dụng khả năng biến thành quái vật với sức mạnh to lớn, đã bị ngưng lại. Dù thế nhưng các Gaia Memory còn sót lại vẫn được bán tại chợ đen và tiếp tục gây ra những hiện tượng kì lạ cho thành phố Fuuto.

Unknown2020-05-16 09:12:41

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004)

riku tachibana một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ hàng ngày ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng một ngày nọ riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầuonmyou tai senki,bảo bối chiến thần,xem phim onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,download onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,xem online onmyou tai senki,bảo bối chiến thần hd,xem onmyou tai senki,bảo bối chiến thần nhanh,tai phim onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,the chronicle of the big battle between yin and yang,xem phim the chronicle of the big battle between yin and yang,download the chronicle of the big battle between yin and yang,xem online the chronicle of the big battle between yin and yang hd,xem the chronicle of the big battle between yin and yang nhanh,tai phim the chronicle of the big battle between yin and yang