Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Tom Wu,Lorenzo Richelmy,Olivia Cheng,Claudia Kim

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Xem Phim 5 Trái Tim Anh Hùng - Võ Sĩ Nhí: Power Kids Việt Sub (2009) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện muay thai môn võ thuật của thái tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên thích vui chơi bay nhảy tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu5 trái tim anh hùng,xem phim 5 trái tim anh hùng,download 5 trái tim anh hùng,xem online 5 trái tim anh hùng hd,xem 5 trái tim anh hùng nhanh,tai phim 5 trái tim anh hùng,võ sĩ nhí,power kids,xem phim võ sĩ nhí,power kids,download võ sĩ nhí,power kids,xem online võ sĩ nhí,power kids hd,xem võ sĩ nhí,power kids nhanh,tai phim võ sĩ nhí,power kids,johnny tri nguyen,nanthawut boonrubsub,sasisa jindamanee