Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes Việt Sub (2015)RSS Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes Việt Sub (2015)
Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes
Diễn viên: Tom Wu, Lorenzo Richelmy, Olivia Cheng, Claudia Kim
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi ông mất đi đôi mắt của mình, Marco Polo đã cùng với Kublai Khan đồng ý để Bách Nhãn huấn luyện cho Marco Polo thành sát thủ.
Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Unknown2020-09-05 17:25:34

Bách Nhãn - Marco Polo: One Hundred Eyes Việt Sub (2015)

trước khi ông mất đi đôi mắt của mình marco polo đã cùng với kublai khan đồng ý để bách nhãn huấn luyện cho marco polo thành sát thủbách nhãn,xem phim bách nhãn,download bách nhãn,xem online bách nhãn hd,xem bách nhãn nhanh,tai phim bách nhãn,marco polo,one hundred eyes,xem phim marco polo,one hundred eyes,download marco polo,one hundred eyes,xem online marco polo,one hundred eyes hd,xem marco polo,one hundred eyes nhanh,tai phim marco polo,one hundred eyes,tom wu,lorenzo richelmy,olivia cheng,claudia kim