Nurarihyon No Mago Ss2 - Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou Việt Sub (2011)RSS Nurarihyon No Mago Ss2 - Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou Việt Sub (2011)
Nurarihyon No Mago Ss2 - Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.
Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Souten No Ken Fist Of The Blue Sky.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Souten No Ken Fist Of The Blue SkyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 22+sp/22)

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Kingdom Chiến Quốc.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Unknown2014-07-19 11:24:06

Nurarihyon No Mago Ss2 - Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou Việt Sub (2011)

đây là phần tiếp theo của nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái shikoku lần này rikuo và nhà nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc âm dương sư keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở kyoto do đại yêu quái hagoromo gitsune đứng đầu kẻ thù cũ của ông nội rikuo và là người đã giết cha của rikuo rihan rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch cuộc chiến với tập đoàn yêu quái kyoto bắt đầunurarihyon no mago ss2,xem phim nurarihyon no mago ss2,download nurarihyon no mago ss2,xem online nurarihyon no mago ss2 hd,xem nurarihyon no mago ss2 nhanh,tai phim nurarihyon no mago ss2,bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,xem phim bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,download bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,xem online bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou hd,xem bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou nhanh,tai phim bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou