Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Sakura Taisen Sakura Wars

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Xem Phim Nurarihyon No Mago Ss2 - Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần tiếp theo của nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái shikoku lần này rikuo và nhà nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc âm dương sư keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở kyoto do đại yêu quái hagoromo gitsune đứng đầu kẻ thù cũ của ông nội rikuo và là người đã giết cha của rikuo rihan rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch cuộc chiến với tập đoàn yêu quái kyoto bắt đầunurarihyon no mago ss2,xem phim nurarihyon no mago ss2,download nurarihyon no mago ss2,xem online nurarihyon no mago ss2 hd,xem nurarihyon no mago ss2 nhanh,tai phim nurarihyon no mago ss2,bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,xem phim bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,download bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou,xem online bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou hd,xem bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou nhanh,tai phim bách quỷ dạ hành 2,sennen makyou