Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn - Dirty Wars Việt Sub (2013)RSS Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn - Dirty Wars Việt Sub (2013)
Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn - Dirty Wars
Diễn viên: Jeremy Scahill, Nasser Al Aulaqi, Saleha Al Aulaqi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dirty Wars tạm dịch là "Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn" được kể lại bởi Jeremy Scahill, một công tác viên của tạp chí The Nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên "Dirty Wars" do tờ The New York Times phát hành. Bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do Mỹ dựng lên dưới quyền Tổng thống Bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố, được triển khai năm 2001, từ Afghanistan đến Yemen, Somali và nhiều quốc gia khác. "Dirty Wars" là một cuộc hành trình hấp dẫn,
Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Ngày Suy Tàn The Decline

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Unknown2020-09-23 12:55:25

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn - Dirty Wars Việt Sub (2013)

dirty wars tạm dịch là những cuộc chiến dơ bẩn được kể lại bởi jeremy scahill một công tác viên của tạp chí the nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên dirty wars do tờ the new york times phát hành bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do mỹ dựng lên dưới quyền tổng thống bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố được triển khai năm 2001 từ afghanistan đến yemen somali và nhiều quốc gia khác dirty wars là một cuộc hành trình hấp dẫnnhững cuộc chiến dơ bẩn,xem phim những cuộc chiến dơ bẩn,download những cuộc chiến dơ bẩn,xem online những cuộc chiến dơ bẩn hd,xem những cuộc chiến dơ bẩn nhanh,tai phim những cuộc chiến dơ bẩn,dirty wars,xem phim dirty wars,download dirty wars,xem online dirty wars hd,xem dirty wars nhanh,tai phim dirty wars,jeremy scahill,nasser al aulaqi,saleha al aulaqi