Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Xem Phim Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn - Dirty Wars Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dirty wars tạm dịch là những cuộc chiến dơ bẩn được kể lại bởi jeremy scahill một công tác viên của tạp chí the nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên dirty wars do tờ the new york times phát hành bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do mỹ dựng lên dưới quyền tổng thống bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố được triển khai năm 2001 từ afghanistan đến yemen somali và nhiều quốc gia khác dirty wars là một cuộc hành trình hấp dẫnnhững cuộc chiến dơ bẩn,xem phim những cuộc chiến dơ bẩn,download những cuộc chiến dơ bẩn,xem online những cuộc chiến dơ bẩn hd,xem những cuộc chiến dơ bẩn nhanh,tai phim những cuộc chiến dơ bẩn,dirty wars,xem phim dirty wars,download dirty wars,xem online dirty wars hd,xem dirty wars nhanh,tai phim dirty wars,jeremy scahill,nasser al aulaqi,saleha al aulaqi