Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023)RSS Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023)
Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về đội chèo thuyền của Đại học Washington, từ những ngày khó khăn của thời kỳ Đại suy thoái đến việc giành huy chương vàng tại Thế vận hội Berlin năm 1936.
Ông Noel Giả Santa Fake.Diễn Viên: Kanta Sato,Takanori Jinnai	Natsuhi

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring Day.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring DayViệt Sub Năm: 2001

Sang-woo ( Ji-tae Yoo ) và Eun-su ( Young-ae Lee ) cùng làm việc tại một chỗ và họ yêu nhau như bao cặp tình nhân bình thường khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi... Lý do của sự thay đổi đó lại hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ biết, Sang-woo đau khổ nhìn Eun-su rời xa mình và đi với người đàn ông khác... không một lý do

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Unknown2024-04-28 13:02:16

Những Chàng Trai Trên Thuyền - The Boys In The Boat Thuyết Minh (2023)

câu chuyện về đội chèo thuyền của đại học washington từ những ngày khó khăn của thời kỳ đại suy thoái đến việc giành huy chương vàng tại thế vận hội berlin năm 1936những chàng trai trên thuyền,xem phim những chàng trai trên thuyền,download những chàng trai trên thuyền,xem online những chàng trai trên thuyền hd,xem những chàng trai trên thuyền nhanh,tai phim những chàng trai trên thuyền,the boys in the boat,xem phim the boys in the boat,download the boys in the boat,xem online the boys in the boat hd,xem the boys in the boat nhanh,tai phim the boys in the boat