Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012)RSS Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012)
Nhà Thám Hiểm - Measuring The World
Diễn viên: David Kross, Florian David Fitz, Karl Markovics
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.
Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 3 Always: Sunset On Third Street 3Việt Sub Năm: 2012

Phần 3 (phần cuối) trong loạt phim Always: Sunset on Third Street - Mãi mãi Buổi Hoàng Hôn . Trong phần này, ông chủ xưởng Suzuki mong muốn đứa con trai Ippei nối nghiệp ông ta, trong khi anh chàng văn sĩ Ryunosuke lại không muốn đứa con nuôi Junnosuke đi theo nghiệp viết văn của mình

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Unknown2020-05-13 10:28:12

Nhà Thám Hiểm - Measuring The World Việt Sub (2012)

câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài alexander von humboldt và carl friedrich gauss và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vởnhà thám hiểm,xem phim nhà thám hiểm,download nhà thám hiểm,xem online nhà thám hiểm hd,xem nhà thám hiểm nhanh,tai phim nhà thám hiểm,measuring the world,xem phim measuring the world,download measuring the world,xem online measuring the world hd,xem measuring the world nhanh,tai phim measuring the world,david kross,florian david fitz,karl markovics