Vũ Công Trong Bóng Tối - Dancer In The Dark Việt Sub (2000)RSS Vũ Công Trong Bóng Tối - Dancer In The Dark Việt Sub (2000)
Vũ Công Trong Bóng Tối - Dancer In The Dark
Diễn viên: Björk, Catherine Deneuve, David Morse
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.
Trái Tim Giản Đơn The Normal Heart.Diễn Viên: Mark Ruffalo,Jonathan Groff,Frank De Julio,William Demeritt

Trái Tim Giản Đơn The Normal HeartViệt Sub Năm: 2014

được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì HIV/AIDS Larry Kramer. Phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở New York trong giai đoạn 1981 – 1984, qua con mắt của nhà văn Ned Weeks (Mark Ruffalo). Ned Weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của AIDS hàng ngày…

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Trái Tim Quả Cảm A Mighty Heart.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Trái Tim Quả Cảm A Mighty HeartThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên 1 câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc hành trình gian khổ và đầy nguy hiểm để tìm kiếm người chồng bị mất tích của nữ nhà báo người Pháp, Mariane Pearl. Chồng của cô, nhà báo Danny Pearl, phóng viên của tờ Wall Street Journal trong khi tác vụ ở Karachi, Pakistan đã bị 1 nhóm người Hồi Giáo cực đoan bắt cóc và sau đó bị chặt đầu

Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Unknown2015-11-26 17:39:31

Vũ Công Trong Bóng Tối - Dancer In The Dark Việt Sub (2000)

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh ít dân cư nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau đó là một vùng nông thôn của bang washington vào năm 1964 selma jeskova một người tiệp khắc nhập cư sống cùng đứa con trai độc nhất nàng bị thoái hóa võng mạc sắp sửa bị mù vĩnh viễn con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyềnvũ công trong bóng tối,xem phim vũ công trong bóng tối,download vũ công trong bóng tối,xem online vũ công trong bóng tối hd,xem vũ công trong bóng tối nhanh,tai phim vũ công trong bóng tối,dancer in the dark,xem phim dancer in the dark,download dancer in the dark,xem online dancer in the dark hd,xem dancer in the dark nhanh,tai phim dancer in the dark,björk,catherine deneuve,david morse