Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018)RSS Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018)
Người Thủ Lĩnh - Alpha
Diễn viên: Natassia Malthe, Leonor Varela, Kodi Smit, Mcphee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.
Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public Enemy.Diễn Viên: Vincent Cassel,Ludivine Sagnier,Mathieu Amalric,Samuel Le Bihan,Gérard Lanvin,Olivier Gourmet

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public EnemyViệt Sub Năm: 2008

Đây là phần 2 của bộ phim hình sự về tên tội phạm Jacques Mesrine, kẻ được xem là kẻ thù số 1 của nước Pháp trong những năm 1970. Sau gần hai thập kỷ với nhiều vụ cướp, bắt cóc và giết người của Masrine ,Tháng 10.1979, Tổng thống Pháp Giscard d’Estaining đã tuyên bố rằng: “Chúng ta thực sự phải kết thúc Masrine”.Ngày 2.11.1979, Masrine đã bị cảnh sát Pháp hạ gục trên xe ô tô với 20 phát đạn....Phim này đã đạt rất nhiều giải lớn và là phim có doanh thu kỉ lục của nước Pháp

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Unknown2019-05-07 18:12:02

Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018)

20000 năm trước đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại châu âu do kodi smit mcphee thủ vai vào thời đồ đá cũ trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữngười thủ lĩnh,xem phim người thủ lĩnh,download người thủ lĩnh,xem online người thủ lĩnh hd,xem người thủ lĩnh nhanh,tai phim người thủ lĩnh,alpha,xem phim alpha,download alpha,xem online alpha hd,xem alpha nhanh,tai phim alpha,natassia malthe,leonor varela,kodi smit,mcphee