Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The Nation.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The NationViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

Xem Phim Người Thủ Lĩnh - Alpha Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

20000 năm trước đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại châu âu do kodi smit mcphee thủ vai vào thời đồ đá cũ trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữngười thủ lĩnh,xem phim người thủ lĩnh,download người thủ lĩnh,xem online người thủ lĩnh hd,xem người thủ lĩnh nhanh,tai phim người thủ lĩnh,alpha,xem phim alpha,download alpha,xem online alpha hd,xem alpha nhanh,tai phim alpha,natassia malthe,leonor varela,kodi smit,mcphee