Người Mới - Beginners Việt Sub (2010)RSS Người Mới - Beginners Việt Sub (2010)
Người Mới - Beginners
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Christopher Plummer, Mélanie Laurent
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.
Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Đảo Hoa Hồng Rose Island.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Đảo Hoa Hồng Rose IslandViệt Sub Năm: 2020

Một kỹ sư giàu lý tưởng thu hút sự chú ý của thế giới – và chính phủ – khi xây dựng hòn đảo của riêng mình ngoài khơi bờ biển nước Ý và tuyên bố nó là một quốc gia.

Unknown2018-02-19 22:55:11

Người Mới - Beginners Việt Sub (2010)

anh chàng oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối và ông có một người bạn tình đồng giớingười mới,xem phim người mới,download người mới,xem online người mới hd,xem người mới nhanh,tai phim người mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners,ewan mcgregor,christopher plummer,mélanie laurent