Người Phụ Nữ Bị Cấm - Die Verbotene Frau Thuyết Minh (2013)RSS Người Phụ Nữ Bị Cấm - Die Verbotene Frau Thuyết Minh (2013)
Người Phụ Nữ Bị Cấm - Die Verbotene Frau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The Crucible.Diễn Viên: Yoo Gong,Yu,Mi Jeong,Hyeon,Soo Kim,Ji,Yeong Kim,In,Seo Jeong,Seung,Hwan Baek,Hye,Jin Park

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The CrucibleViệt Sub Năm: 2011

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kong Ji Young. Cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa, thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20.

Unknown2020-10-06 12:37:00

Người Phụ Nữ Bị Cấm - Die Verbotene Frau Thuyết Minh (2013)

verena yêu khalid khi gặp nhau ở anh những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay năm năm sau đêm trước khi verena kết hôn khalid xuất hiện trước cửa nhà cô tình cảm dành cho khalid quá lớn cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà các tiểu vương quốc ả rập thống nhấtngười phụ nữ bị cấm,xem phim người phụ nữ bị cấm,download người phụ nữ bị cấm,xem online người phụ nữ bị cấm hd,xem người phụ nữ bị cấm nhanh,tai phim người phụ nữ bị cấm,die verbotene frau,xem phim die verbotene frau,download die verbotene frau,xem online die verbotene frau hd,xem die verbotene frau nhanh,tai phim die verbotene frau