Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)RSS Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)
Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast
Diễn viên: Kristin Kreukustin Basis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai).
Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/9)

The Borgias giới thiệu toàn cảnh nước Ý vào thời Phục Hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như Venice, Milan, Florence, Naples và Rome thuộc lãnh địa của Giáo hoàng. Lên ngôi Giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác, cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm Hồng y, Alexander VI chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọng

Cảnh Sát Biển Poseidon.Diễn Viên: Choi Siwon,Lee Shi Young,Lee Sung Jae,Han Jung Soo

Cảnh Sát Biển PoseidonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Bộ phim được dựa trên các nhiệm vụ đặc biệt của các sĩ quan canh sát biển HQ (cứu,các mối đe dọa khủng bố,và những nhiệm vụ đặc biệt khác) bộ phim lấy tên từ đội Poseidon,1 đơn vị lực lượng đặc biệt của các lính thủy.Được sử dụng các liên kết mạnh mẽ của nhân loại làm cơ sở, và thông qua những thách thức phải đối mặt bởi các nhân vật chính và tinh thần tự hy sinh, bộ phim cảm động cho thấy tầm quan trọng của cuộc sống và những câu chuyện về cách mọi người vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Unknown2020-04-29 08:26:24

Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012)

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài cbs ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước bối cảnh hiện đại câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp catherine chandler kristin kreuk thủ vai và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô vincent koslow jay ryan thủ vaingười đẹp và quái thú,xem phim người đẹp và quái thú,download người đẹp và quái thú,xem online người đẹp và quái thú hd,xem người đẹp và quái thú nhanh,tai phim người đẹp và quái thú,beauty and the beast,xem phim beauty and the beast,download beauty and the beast,xem online beauty and the beast hd,xem beauty and the beast nhanh,tai phim beauty and the beast,kristin kreukustin basis