Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Xem Phim Người Đẹp Và Quái Thú - Beauty And The Beast Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tác phẩm cùng tên của đài cbs ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước bối cảnh hiện đại câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp catherine chandler kristin kreuk thủ vai và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô vincent koslow jay ryan thủ vaingười đẹp và quái thú,xem phim người đẹp và quái thú,download người đẹp và quái thú,xem online người đẹp và quái thú hd,xem người đẹp và quái thú nhanh,tai phim người đẹp và quái thú,beauty and the beast,xem phim beauty and the beast,download beauty and the beast,xem online beauty and the beast hd,xem beauty and the beast nhanh,tai phim beauty and the beast,kristin kreukustin basis