Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri Việt Sub (1962)RSS Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri Việt Sub (1962)
Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..
Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly Lovers.Diễn Viên: Ngô Tôn,Hồ Ca,Thái Trác Nghiên

Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim bắt đầu với một lời giải thích của huyền thoại của người yêu bướm . Zhu Yanzhi cải trang mình như một người đàn ông đi đến Soul Dễ Clan , mà cô phải làm gì để học các kỹ năng chiến đấu này sẽ giúp bảo vệ gia đình của mình . Trong khi đó cô gặp Bro Shan người bảo vệ của mình và gọi nhỏ Bro của mình , không biết rằng cô ấy là một người phụ nữ . Cô ấy có một tình yêu của những con bướm và trang trí thanh kiếm Bro Shan với hai loài bướm . Lúc đầu Bro Shan là giận Yanzhi để vẽ bướm trên

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Unknown2020-04-09 11:32:00

Nghi Lễ Mổ Bụng - Harakiri Việt Sub (1962)

bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17 hanshiro là một trong những số đó quá đói khổ hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ linghi lễ mổ bụng,xem phim nghi lễ mổ bụng,download nghi lễ mổ bụng,xem online nghi lễ mổ bụng hd,xem nghi lễ mổ bụng nhanh,tai phim nghi lễ mổ bụng,harakiri,xem phim harakiri,download harakiri,xem online harakiri hd,xem harakiri nhanh,tai phim harakiri