Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1 Thuyết Minh (2008)RSS Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1 Thuyết Minh (2008)
Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1
Diễn viên: Tony Leung Chiu Wai, Takeshi Kaneshiro, Fengyi
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một cuộc chiến nổi bật nhất lớn nhất thời tam quốc, trận hải chiến giữa Đông Ngô và Nước Ngụy. Mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiết.
Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Hoàng Đế Cuối Cùng The Last Emperor.Diễn Viên: John Lone,Joan Chen,Peter Otoole

Hoàng Đế Cuối Cùng The Last EmperorViệt Sub Năm: 1987

Hoàng đế cuối cùng (tiếng Anh: The Last Emperor) là bộ phim tiểu sử về cuộc đời của Phổ Nghi, vị hoàng đế cuối cùng của Trung Quốc, đạo diễn bởi Bernardo Bertolucci và phát hành bởi Columbia Pictures năm 1987. Kịch bản được viết bởi Mark Peploe và Bertolucci, dựa chủ yếu vào cuốn tự truyện của Phổ Nghi. Bộ phim miêu tả toàn bộ cuộc đời Phổ Nghi, từ lúc lên ngôi khi còn rất nhỏ cho tới lúc bị giam giữ và phóng thích bởi chính quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sau đó sống những năm cuối đời tại

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: John Lone,Joan Chen,Peter Otoole

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13.Diễn Viên: Vươngvũ,Trần Quang Thái,Lưu Đức Hoa,Khương Đại Vệ

Thượng Hải: Thập Tam Thái Bảo Shanghai 13Việt Sub Năm: 1984

Đây là một phim võ thuật, kiếm hiệp, vô đối của đao diễn tài ba Trương Triệt, lần đầu tiên quy tụ nhiều sao nhất của hãng Shaw Brothers là Vương Vũ, Trần Quang Thái, Khương Đại Vệ, Địch Long, Lưu Đức Hoa, Lương Gia Nhân Vương Chung cùng 3 siêu sao của nhóm Ngũ độc là Lộc Phong, Giang Sanh, Trình Thiên Tứ..

Unknown2020-08-31 16:46:23

Đại Chiến Xích Bích 1 - Red Cliff 1 Thuyết Minh (2008)

đây là một cuộc chiến nổi bật nhất lớn nhất thời tam quốc trận hải chiến giữa đông ngô và nước ngụy mời các bạn xem phim để biết thêm chi tiếtđại chiến xích bích 1 thuyết minh,xem phim đại chiến xích bích 1 thuyết minh,download đại chiến xích bích 1 thuyết minh,xem online đại chiến xích bích 1 thuyết minh hd,xem đại chiến xích bích 1 thuyết minh nhanh,tai phim đại chiến xích bích 1 thuyết minh,red cliff 1 thuyết minh,xem phim red cliff 1 thuyết minh,download red cliff 1 thuyết minh,xem online red cliff 1 thuyết minh hd,xem red cliff 1 thuyết minh nhanh,tai phim red cliff 1 thuyết minh,tony leung chiu wai,takeshi kaneshiro,fengyi