Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014)RSS Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014)
Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là là câu chuyện của 3 diễn viên chính quen thuộc Roy, Moss và Jen thuộc bộ phận IT của công ty Renholm. Cả 3 vẫn lết bết ở dưới tầng hầm và lại vướng vào một rắc rối dở khóc dở cười mới nhưng có thể đe dọa tới...tính mạng của họ...
Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And Prodigal.Diễn Viên: Gregory Wong,Justin Cheung,Kwong Leung Wong,Kai Chi Liu

Luật Tù: Imprisoned Survival Guide For Rich And ProdigalViệt Sub Năm: 2015

Vì tông chết một bà lão trong lúc đang "mây mưa" trên xe với bạn gái, cậu ấm Vu Nhật Thần phải vào tù bóc lịch. Tại đây, cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh. Với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực, liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổi?

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance.Diễn Viên: Gregory Wong,Justin Cheung,Kwong Leung Wong,Kai Chi Liu

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

Unknown2018-02-12 23:38:34

Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014)

phim là là câu chuyện của 3 diễn viên chính quen thuộc roy moss và jen thuộc bộ phận it của công ty renholm cả 3 vẫn lết bết ở dưới tầng hầm và lại vướng vào một rắc rối dở khóc dở cười mới nhưng có thể đe dọa tớitính mạng của họmọt công nghệ,internet đang đến,xem phim mọt công nghệ,internet đang đến,download mọt công nghệ,internet đang đến,xem online mọt công nghệ,internet đang đến hd,xem mọt công nghệ,internet đang đến nhanh,tai phim mọt công nghệ,internet đang đến,the it crowd,the internet is coming,xem phim the it crowd,the internet is coming,download the it crowd,the internet is coming,xem online the it crowd,the internet is coming hd,xem the it crowd,the internet is coming nhanh,tai phim the it crowd,the internet is coming