Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018)RSS Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018)
Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day
Diễn viên: Lee Joon Hyuk, Lee Yoo Bi, Shin Jae, Ha, Jang Dong, Yoon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí, y tá, kĩ sư công nghệ ngành X-quang và các thực tập sinh. Ye Je Wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí. Woo Bo Young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 năm.
Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9.Diễn Viên: Jeremy Bobb,Lori Finkel,Steve Garfanti

Yêu Phải Đánh Đổi Club Friday The Series 9Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/4)

Meng và Tock là bạn thân của nhau. Vì một sự hiểu lầm nhỏ, họ xa nhau. Trong 7 năm xa cách mỗi người có một cuộc sống riêng. Người ra đi ngày đó đã trở về. Tình bạn lại tiếp tục… nhưng giữa họ không còn như trước đây. Nhưng rung động không hay đã xảy ra… và việc gì đến đã đến… Một mối quan hệ đồng giới. Khi phải lựa chọn giữa trách nhiệm của một đàn ông đã có gia đình và tiếng gọi của con tim, Meng sẽ lựa chọn điều gì?

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Unknown2018-05-28 06:50:18

Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018)

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon