Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6 Việt Sub (2018)RSS Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6 Việt Sub (2018)
Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6
Diễn viên: Kevin Spacey, Robin Wright, Justin Doescher, Derek Cecil, Michael Kelly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Francis Underwood, người biết tất cả các bí mật trong chính trị - và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thống.
Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Unknown2018-11-07 03:37:27

Sóng Gió Chính Trường Phần 6 - House Of Cards Season 6 Việt Sub (2018)

kể về francis underwood người biết tất cả các bí mật trong chính trị và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 6,xem phim sóng gió chính trường phần 6,download sóng gió chính trường phần 6,xem online sóng gió chính trường phần 6 hd,xem sóng gió chính trường phần 6 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 6,house of cards season 6,xem phim house of cards season 6,download house of cards season 6,xem online house of cards season 6 hd,xem house of cards season 6 nhanh,tai phim house of cards season 6,kevin spacey,robin wright,justin doescher,derek cecil,michael kelly