Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn - Gintama: Silver Soul Live Action Thuyết Minh (2017)RSS Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn - Gintama: Silver Soul Live Action Thuyết Minh (2017)
Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn - Gintama: Silver Soul Live Action
Diễn viên: Shun Oguri, Masami Nagasawa, Masaki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.
Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting Jonbenet.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting JonbenetViệt Sub Năm: 2017

Cái chết bí ẩn của cô bé JonBenet Ramsey, nữ hoàng sắc đẹp nhí Hoa Kỳ 6 tuổi, vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới. Trong hơn 15 tháng, những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi, chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà Colorado của Ramsey. Họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạng.

Unknown2020-10-06 12:19:04

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn - Gintama: Silver Soul Live Action Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở nhât bản đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất gintoki oguri shun từng là một võ sĩ đạo với biệt danh quỷ dạ xoa nơi chiến trường” nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng nhiều thói hư tật xấulinh hồn bạc,ngân hồn,xem phim linh hồn bạc,ngân hồn,download linh hồn bạc,ngân hồn,xem online linh hồn bạc,ngân hồn hd,xem linh hồn bạc,ngân hồn nhanh,tai phim linh hồn bạc,ngân hồn,gintama,silver soul live action,xem phim gintama,silver soul live action,download gintama,silver soul live action,xem online gintama,silver soul live action hd,xem gintama,silver soul live action nhanh,tai phim gintama,silver soul live action,shun oguri,masami nagasawa,masaki