Lâu Đài Downton Phần 1 - Downton Abbey Season 1 Chưa Sub (2010)RSS Lâu Đài Downton Phần 1 - Downton Abbey Season 1 Chưa Sub (2010)
Lâu Đài Downton Phần 1 - Downton Abbey Season 1
Diễn viên: Hugh Bonneville, Phyllis Logan, Elizabeth Mcgovern
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.
Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Hộp Đêm Đẫm Máu Peelers.Diễn Viên: Wren Walker,Caz Odin Darko,Madison J Loos

Hộp Đêm Đẫm Máu PeelersChưa Sub Năm: 2016

Một thân một mình, cô gái mạnh mẽ Blue Jean đang điều hành rất tốt một quán bar trong thị trấn. Tối nọ, cả quán trở nên hoảng loạn khi những vụ giết người man rợ liên tiếp xảy ra. Tìm ra nguyên nhân thực sự đến từ nhóm thợ mỏ nhiễm thứ chất độc ma quái, Blue Jean phải tìm mọi cách để cứu mình và những người ít ỏi còn sống sót.

Anh Hùng Thời Thượng Heropanti.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Anh Hùng Thời Thượng HeropantiChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.

Cô Gái Trẻ A Real Young Girl.Diễn Viên: Charlotte Alexandra,Hiram Keller,Rita Maiden

Cô Gái Trẻ A Real Young GirlChưa Sub Năm: 1976

August, 1963; Alice, 14, an only child, and physically well developed, is home for vacation. Shes moody, silent, keeps a diary, and explores tactile sensations with broken eggs, candle wax, ear wax, vomit, urine, blood, and, perhaps, if the summer goes in one very possible direction, semen

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last Stand.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Forest Whitaker,Johnny Knoxville

Chốt Chặn Cuối Cùng The Last StandChưa Sub Năm: 2013

Cảnh sát trưởng Ray Owens (do Schwarzenegger thủ vai) đã rời khỏi Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây đã bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez (do Eduardo Noriega thủ vai

Unknown2020-01-04 14:58:28

Lâu Đài Downton Phần 1 - Downton Abbey Season 1 Chưa Sub (2010)

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải là vụ đắm tàu titanic vào tháng 4 năm 1912 phim kể về gia đình bá tước grantham cư ngụ tại điền trang downton abbey và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu nàylâu đài downton phần 1,xem phim lâu đài downton phần 1,download lâu đài downton phần 1,xem online lâu đài downton phần 1 hd,xem lâu đài downton phần 1 nhanh,tai phim lâu đài downton phần 1,downton abbey season 1,xem phim downton abbey season 1,download downton abbey season 1,xem online downton abbey season 1 hd,xem downton abbey season 1 nhanh,tai phim downton abbey season 1,hugh bonneville,phyllis logan,elizabeth mcgovern