Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014)RSS Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014)
Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti
Diễn viên: Tiger Shroff, Kriti Sanon, Parth Akerkar
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.
Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Nekoyon Neko Nanka Yondemo Konai.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Nekoyon Neko Nanka Yondemo KonaiChưa Sub Năm: 2015

Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.

Gấu Trúc Về Nhà The Big Trip.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Gấu Trúc Về Nhà The Big TripChưa Sub Năm: 2019

cuộc phiêu lưu thú vị bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố khi lẫn lộn địa chỉ của Gấu Trúc với Gấu Nâu. Khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm nghịch ngợm Thỏ Rừng quyết định cùng nhau đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Unknown2016-12-28 06:22:09

Anh Hùng Thời Thượng - Heropanti Chưa Sub (2014)

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể câu chuyện của bablu đậm và bratty dimpy bablu và dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nayanh hùng thời thượng,xem phim anh hùng thời thượng,download anh hùng thời thượng,xem online anh hùng thời thượng hd,xem anh hùng thời thượng nhanh,tai phim anh hùng thời thượng,heropanti,xem phim heropanti,download heropanti,xem online heropanti hd,xem heropanti nhanh,tai phim heropanti,tiger shroff,kriti sanon,parth akerkar