Kho Tàng Đẫm Máu - Warrant The Reborn Việt Sub (2016)RSS Kho Tàng Đẫm Máu - Warrant The Reborn Việt Sub (2016)
Kho Tàng Đẫm Máu - Warrant The Reborn
Diễn viên: Qiang Zheng, Enjie Lu, Wei Dong Chen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.
Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Unknown2020-06-05 15:26:24

Kho Tàng Đẫm Máu - Warrant The Reborn Việt Sub (2016)

một bộ phim kinh dị do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua càng long trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy rakho tàng đẫm máu,xem phim kho tàng đẫm máu,download kho tàng đẫm máu,xem online kho tàng đẫm máu hd,xem kho tàng đẫm máu nhanh,tai phim kho tàng đẫm máu,warrant the reborn,xem phim warrant the reborn,download warrant the reborn,xem online warrant the reborn hd,xem warrant the reborn nhanh,tai phim warrant the reborn,qiang zheng,enjie lu,wei dong chen