Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow Việt Sub (2009)RSS Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow Việt Sub (2009)
Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow
Diễn viên: Jeppe Laursen, Charlotte Frogner, Jenny Skavlan, Nick Swardson, Lance Bass, Blake Clark, Kao Yin Hsuan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.
Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu Master.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Bậc Thầy Kungfu The Incredible Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 1979

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja Vu.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Ngày Của Đàn Bà 4: Ảo Giác I Spit On Your Grave: Deja VuThuyết Minh Năm: 2019

phần tiếp theo duy nhất sử dụng dàn nhân vật cũ của phần đầu cũng như nối tiếp cốt truyện với “Spit On Your Grave” năm 1978 gây tranh cãi và phần mới chỉ được viết và đạo diễn bởi tác giả của bộ phim 1978 gốc, điều mà rất nhiều khán giả toàn cầu mong đợi từ rất lâu rồi.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Unknown2019-08-31 13:48:14

Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow Việt Sub (2009)

một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được nazi zombiesbinh đoàn thây ma,xem phim binh đoàn thây ma,download binh đoàn thây ma,xem online binh đoàn thây ma hd,xem binh đoàn thây ma nhanh,tai phim binh đoàn thây ma,dead snow,xem phim dead snow,download dead snow,xem online dead snow hd,xem dead snow nhanh,tai phim dead snow,jeppe laursen,charlotte frogner,jenny skavlan,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin hsuan