Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)RSS Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)
Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.
Bằng Chứng Thể Xác Body Of Evidence

Bằng Chứng Thể Xác Body Of EvidenceViệt Sub Năm: 1992

Một tay triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và trên tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta và người tình. Cảnh sát tìm thấy cocaine trong căn hộ và di chúc của ông ta để lại cho người tình 8 triệu Mỹ kim. Cô gái bị tạm giữ vì bị tình nghi giết người.

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Unknown2020-03-01 10:04:23

Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014)

một phụ nữ người anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong chiến tranh thế giới thứ nhất một câu chuyện về tình yêu thời trẻ sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đókhát vọng tuổi trẻ,xem phim khát vọng tuổi trẻ,download khát vọng tuổi trẻ,xem online khát vọng tuổi trẻ hd,xem khát vọng tuổi trẻ nhanh,tai phim khát vọng tuổi trẻ,testament of youth,xem phim testament of youth,download testament of youth,xem online testament of youth hd,xem testament of youth nhanh,tai phim testament of youth