Ống Kính Độc Đáo Claires Camera

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Xem Phim Khát Vọng Tuổi Trẻ - Testament Of Youth Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ người anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong chiến tranh thế giới thứ nhất một câu chuyện về tình yêu thời trẻ sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đókhát vọng tuổi trẻ,xem phim khát vọng tuổi trẻ,download khát vọng tuổi trẻ,xem online khát vọng tuổi trẻ hd,xem khát vọng tuổi trẻ nhanh,tai phim khát vọng tuổi trẻ,testament of youth,xem phim testament of youth,download testament of youth,xem online testament of youth hd,xem testament of youth nhanh,tai phim testament of youth