Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - How The Universe Works Season 1 Việt Sub (2010)RSS Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - How The Universe Works Season 1 Việt Sub (2010)
Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - How The Universe Works Season 1
Diễn viên: Richard Lintern, Phil Plait, Mike Rowe
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã bao giờ bạn tự hỏi: Vũ trụ đã được hình thành như thế nào? Series phim này sẽ đưa các bạn về lúc xảy ra vụ nổ BigBang và làm thế nào đã hình thành các giải thiên hà, các vì sao cũng như mặt trời, mặt trăng mà chúng ta thấy hàng ngày.
Tekken: Huyết Thống Tekken: Bloodline

Tekken: Huyết Thống Tekken: BloodlineThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/6)

câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi Jin Kazama. Dù có nhiều vấp ngã, song Jin Kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu King of the iron fist.

Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Khách Sạn Ma Quái Hotel Del Luna.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Khách Sạn Ma Quái Hotel Del LunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Jang Man Wol là Giám đốc của khách sạn Del Luna nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Nhiều năm trước, cô đã mắc phải một sai lầm lớn, do đó cô đã mắc kẹt tại khách sạn này. Cô xinh đẹp nhưng có tính khí thất thường, đa nghi và tham lam.

Unknown2016-04-03 16:43:49

Khám Phá Vũ Trụ Phần 1 - How The Universe Works Season 1 Việt Sub (2010)

đã bao giờ bạn tự hỏi vũ trụ đã được hình thành như thế nào series phim này sẽ đưa các bạn về lúc xảy ra vụ nổ bigbang và làm thế nào đã hình thành các giải thiên hà các vì sao cũng như mặt trời mặt trăng mà chúng ta thấy hàng ngàykhám phá vũ trụ phần 1,xem phim khám phá vũ trụ phần 1,download khám phá vũ trụ phần 1,xem online khám phá vũ trụ phần 1 hd,xem khám phá vũ trụ phần 1 nhanh,tai phim khám phá vũ trụ phần 1,how the universe works season 1,xem phim how the universe works season 1,download how the universe works season 1,xem online how the universe works season 1 hd,xem how the universe works season 1 nhanh,tai phim how the universe works season 1,richard lintern,phil plait,mike rowe