Vương Quốc Thực Vật - Kingdom Of Plants Thuyết Minh (2012)RSS Vương Quốc Thực Vật - Kingdom Of Plants Thuyết Minh (2012)
Vương Quốc Thực Vật - Kingdom Of Plants
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương Quốc Thực Vật là bộ phim tài liệu về những nghiên cứu: động thực vật của tiến sĩ David Attenboroughts với những khung hình rất đẹp và hiệu ứng nổi.
Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Unknown2020-11-06 16:14:52

Vương Quốc Thực Vật - Kingdom Of Plants Thuyết Minh (2012)

vương quốc thực vật là bộ phim tài liệu về những nghiên cứu động thực vật của tiến sĩ david attenboroughts với những khung hình rất đẹp và hiệu ứng nổivương quốc thực vật,xem phim vương quốc thực vật,download vương quốc thực vật,xem online vương quốc thực vật hd,xem vương quốc thực vật nhanh,tai phim vương quốc thực vật,kingdom of plants,xem phim kingdom of plants,download kingdom of plants,xem online kingdom of plants hd,xem kingdom of plants nhanh,tai phim kingdom of plants