Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024)RSS Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024)
Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở Thế Giới Mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập, anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nên.
Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Kỷ Nguyên Giông Tố The Tempest.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Kỷ Nguyên Giông Tố The TempestViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên

Unknown2024-04-20 16:23:59

Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024)

quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở thế giới mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nênkẻ khắc vết sẹo,xem phim kẻ khắc vết sẹo,download kẻ khắc vết sẹo,xem online kẻ khắc vết sẹo hd,xem kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim kẻ khắc vết sẹo,rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,download rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem online rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo hd,xem rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo