Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011)RSS Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011)
Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest
Diễn viên: Helen Mirren, Felicity Jones, Djimon Hounsou
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên
Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Unknown2019-10-27 13:36:28

Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011)

bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về prospera nữ công tước xứ milan một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái miranda họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những con thú caliban sinh sống prospera chiếm hòn đảo và bắt caliban thành nô lệ phục dịch cho mình câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lênkỷ nguyên giông tố,xem phim kỷ nguyên giông tố,download kỷ nguyên giông tố,xem online kỷ nguyên giông tố hd,xem kỷ nguyên giông tố nhanh,tai phim kỷ nguyên giông tố,the tempest,xem phim the tempest,download the tempest,xem online the tempest hd,xem the tempest nhanh,tai phim the tempest,helen mirren,felicity jones,djimon hounsou